Įlftneska ašferšin, Grafan mętt į stašinn

grafa2001_edited

Mörgum nįgranna minna hefur vęntanlega dottiš ķ hug , žegar žeir sįu aš stóreflis grafa var mętt viš hśsin hjį mér, aš nś vęri ég bśin aš gefast upp į bankanum eša žį aš harka hafi fęrst ķ samningavišręšur og beita ętti "Įlftnesku ašferšinni"

Svo er nś ekki žó svo aš eftir fjįrmįlahamfarirnar er ég tilneyddur til aš selja (sjį hér) žį er įstęša gröfunnar sś aš Siglingastofnun er aš gera varnargarš fyrir framan hśsin Wink


mbl.is Fleiri gętu fariš ķ žrot
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Offari

Ég sem hélt aš žś vęrir kominn ķ verktöku.  Meš gröfu og flottann Ford vörubķl.  Žaš žurfa margir aš gefa upp draum sinn ķ svona įrferši. Ég gerši mér einmitt ferš žarna til žķn sķšasta sumar til aš skoša gęšingana fyrir utan. Žaš sem žś hefur gert žarna er flott og eflaust munu margir njóta žess en samt sįrt aš sjį aš žś žurfir aš lįta žennan draum fara. Gangi žér vel.

Offari, 5.11.2009 kl. 13:33

2 Smįmynd: Bogi Jónsson

Ohh ég verš nś jafn montinn af žessu handverki mķnu žó svo aš einhver annar eigi žaš.

Ég lęrši žaš fyrir allnokkrum įrum aš mašur į aš hęla sér sjįlfur annars gerir žaš bara einhver annar

Bogi Jónsson, 5.11.2009 kl. 13:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband