Veggur milli almennings og rįšamanna ekki bara ķ oršu heldur į gangsrétt

Veggur milli almennings og rįšamanna ekki bara ķ oršu heldur į gangsrétt

žaš er merkilegt hvaš viš ķslendingar eru žolinmóšir eša berum mikla viršingu gyrir rįšamönnum eša erum eins og baršir hundar eša erum mannleysur ?

 ég get ekki skiliš žaš aš ef ég er meš tvo žśsundkalla ķ veskinu og ég skulda annan žį er sį sem ég skulda ekki nema mokkura hundruša virši en sį sem ég į skuldlaust er įfram 1000kr? samanber fjįrmagnseigendur sem hafa  sķnua žśsundkölla śr bönkunum en skuldarar žurfa aš greiša mikiš meira fyrir sķna skuldušu žśsundkalla.

ég er sennilega bara einn af okkur heimsku Ķslendingum žvķ ég skil žetta ekki


mbl.is Lögreglan giršir žinghśsiš af
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband