Smį saga śr lķfinu

Ég fór meš bķlinn minn til bķlasprautara um daginn til aš lįta mįla hann, eftir miklar spekulasjónir bęši um vinnubrögš og verš įkvaš ég aš lįta hann mįla bķlinn. Viš vorum bśin aš semja um veršiš og vexti og kostnaš žar sem ég žurfti aš borga žetta ķ nokkrum hlutum, žaš var gert greišsluplan og meira aš segja reiknaš śt hvaš ég žyrfti aš borga ķ hvert skipti.

Stuttu seinna fékk ég bķlinn nķmįlašan fagurgulan og allt var eins og bśist var viš, ég borgaši śtborgunina og nokkru seinna nęstu greišslu og allt var eins og um var talaš. Svo kom aš žvķ aš žegar ég fékk eina rukkunina žį hafši afborgunin hękkaš um meira en helming og eftirstöšvarnar helmingi hęrri en upprunalega upphęšin hljóšaši upp į.

Ég hafši samband viš bķlamįlarann og spurši hann hvernig stęši į žessu, hann sagši mér aš žaš vęri lķtiš viš žessu aš gera žeir höfšu sett og mikiš įlag į loftręstikerfiš ķ mįlningarklefunum žannig aš žeir skemmdust allir og tjóniš var umtalsvert og višgeršarkostnašurinn, žannig aš verkstęšiš gęti haldiš įfram, var grķšarlegur. Til aš gęta samgirnis var kostnašinum dreift nišur į žį bķla sem voru į verkstęšinu og žeirra sem ekki voru bśin aš greiša upp nżlegar bķlamįlanir, en hugsanlega gęti ég fengiš aš borga žetta į lengri tķma.

Žegar ég fór aš grennslast um mįliš žį hafši bķlasprautunarverkstęšiš veriš lįtiš fara į hausinn og skipt um kennitölu fljótlega eftir aš bśiš var aš gera viš skemmdirnar į sprautuklefanum.  žaš fyrirtęki sem sį um višgeršina fékk ekki nema lķtin hluta af višgeršinni greitt, en allir ógreiddir reikningar fyrir bķlamįlun voru fluttir aš fullu yfir ķ nża félagiš meš žeirri višbót sem öll višgeršin į klefanum kostaši.

Enn bifreišareigandinn sem hafši lįtiš žį mįla hjį sér bķl og fengiš svona gķfurlega reikning fór ķ mįl viš bķlasprautunarverkstęšiš og vann mįliš, žaš hafi veriš ólöglegt aš bęta kostaši viš višgerš į sprautuklefanum viš reikninginn viš aš mįla bķlinn hans, ég benti bķlasprautunarverkstęšinu į aš žetta hafi veriš ólöglegt hjį žeim samkvęmt dómi. Bķlasprautunarverkstęšiš benti mér į aš žetta ętti ekki viš um reikninginn hjį mér žar sem minn bķll var mįlašur gulur en bifreišin ķ dómnum var grį žannig aš žaš į ekki viš.

Meš bestu kvešjur til fjįrmįlastofnana

Kv BJ


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Djöfull eru menn ósvķfnir, ef žaš er bśiš aš skipta um kennitölu ętti aš vera ķ lagi aš sleppa žvķ aš borga žeim, žetta er annaš fyrirtęki

Hannes (IP-tala skrįš) 23.2.2011 kl. 22:57

2 Smįmynd: Hjörtur Sęvar Steinason

Jį žetta er skömm Bogi, en ašal skömmin er kannski sś aš žeir komast upp meš žetta og eru jafnvel veršlaunašir !!!

Žetta djöfuls skķtapakk !!!!!   Fyrirgefiš oršbragšiš en mašur getur bara ekki annaš žegar žetta helvķtis pakk į ķ hlut.

Kvešja Hjörtur og JAKINN.is

Hjörtur Sęvar Steinason, 24.2.2011 kl. 21:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband