Djöv#%&#&#" ég sem hélt að ég fengi frið fyrir...

Þessi rannsókn veldur mér vonbrigðum, ég sem var að vonast til þess að uppúr 60 ára aldri myndi kynlífslöngunin fjara út og það hefði engin áhrif á mig lengur þegar ungar konur, sem eru búnar að leggja ómældan tíma í að setja upp veiðarfærin í formi efnislítilla  eða aðskorinna klæða, sem draga athyglina að þeim líkamshlutum sem við karlmennirnir eru hvað veikastir fyrir, og með málningu og öðrum hjálparefnum gera þær sig enn meira tælandi en þær eru í raun og veru.

þessar drottningar birtist manni að oftast að óvöru hvort sem það er úti að labba, í verslunarmiðstöðum, sjónvarpi eða blöðum. Ef þær gerðu sér grein fyrir hvaða óhemjusterku langanir þær vektu upp hjá flestum okkar þá myndu þær væntanlega segja við okkur, komdu nú hérna greyið mitt og kláraðu dæmið. 

 En að öllu gríni slepptu, konur haldið áfram að vera fallegar fyrir okkur því það er eitthvað það yndislegasta sem ég get augum litið er vel til höfð kona sem er í sátt við sjálfa sig, og þá skiptir aldur, hæð eða þyngd engu máli.

kv Bogi


mbl.is Kynlífslöngun spyr ekki um aldur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Leiðinlegt að valda þér vonbrigðum, en ég held að konur séu reyni að líta sem best út fyrir hvor aðra.

Eins og þú sagðir þarf ekki mikið til að hafa áhrif á ykkur, en til að hljóta virðingu og hrós frá kynsystrum okkar, þarf heilmikið til.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 28.8.2007 kl. 18:37

2 Smámynd: Bogi Jónsson

Hæ Nanna takk fyrir þarft svar.

ég gat ekki annað en skellt upp úr þegar ég las svarið og áttaði mig á því ég er rörsýnn og takmarkaður í hugsun.

kær kveðja Bogi

Bogi Jónsson, 28.8.2007 kl. 21:59

3 Smámynd: Ásta Gunnlaugsdóttir

Ég er nú ekki frá því að Nanna hafi rétt fyrir sér, svei mér.

Ásta Gunnlaugsdóttir, 30.8.2007 kl. 15:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband