Lokaš hjį mér ķ 1 įr 3 mįnuši og 23 daga

enn hef ég ekki getaš opnaš spahśsiš. Ég hef veriš ķ sambandi viš Hrannar B Eggertsson sem er ašstošarmašur félagsmįlarįšherra og nżlega oršin formašur innflytjendarįšs til aš forvitnast hvernig stašan er meš stjórnsżslukęru mķna vegna neitunar į atvinnuleyfi fyrir thai nuddara og spa sérfręšing. Kęran hefur nś veriš ķ kerfinu ķ rśmlega įr og og allt atvinnuleyfisferliš bśiš aš standa frį žvķ ķ aprķl 2006.

Hann var ekki bjartsżnn fyrir mķna hönd "žar sem mįl sem žessi eru ķ afar föstum skoršum ķ rįšaneytinu" hvaš sem žaš žżšir.

ég fór žess į leit viš hann aš ég fengi śrskuršarnefndina ķ heimsókn svo žau sęju meš berum augum um hvaš mįliš snżst en ekki einungis į pappķr.

Svo er aš sjį hvaš skešur žvķ ég vil ekki trśa žvķ aš ekki verši fariš eftir žvķ sem stendur ķ lögunum um skuldbindingar okkar viš ESS aš ef ekki finnst starfsmašur meš žį kunnįttu sem til žarf į Ķslandi eša ESS svęšinu er heimilt aš rįša starfsman utan svęšis. ég er bśin aš leita bęši meš auglżsingum og fyrirspurnum bęši hér heima og į ESS svęšinu ķ meira en įr įn įrangurs og tel ég žaš fullreynt.

vinnumįlastofnun telur ekki žörf į starfsmanninum og bendir mér į aš fara meš Ķslending til tęlands og kenna honum nuddiš ( žau orš dęma sig sjįlf )

ég myndi lķkja žvķ viš aš ręki ég fyrirtęki sem byggi vęri į aš kynna žjóšlega arfleiš okkar og vęri meš Thailending sem léki Gunnar į Hlķšarenda eša Jólasveina svarta į hörund ekki žętti mér ólķklegt aš einhverjir risu upp į aftur fęturnar og fyndist žetta hin versta móšgun viš land og žjóš.

kv Bogi

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband