Hænast að manni

Ég sakna mikið landnámshænsnanna minna sem ég var með í nokkur á í gamla Kínarúlluvagninum mínum sem var á Lækjartorgi í denn.mynd_11 enda hafa þar verið nokkrir góðir sperrtir hanar í gegn um tíðina Björn Jörundur í Kínarúlluvagninum það komst minkur í hænsnakofan fyrir rúmu ári og drap öll hænsnin á einni nóttu og raðaði þeim snyrtilega upp, en ég náði djöfsa Devil svo hann gerir það ekki aftur þessi! minkur undir nærstu áramót ætla ég að ná mér aftur í unga, þannig að þeir verði ornir vel sjálfbjarga í vor. maður verður að gefa sér góðan tíma í að handfjatla ungana meðan þeir eru að vaxa svo þeir verði mannvanir og skemmtilegir.

ef einhver veit um sérlaga fallegan stofn væri gott að fá að vita af honum svo ég geti nálgast unga.


mbl.is Landnámshænur í Skaftafelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jæja vinur á að fara bæta á sig verkefnum um áramótin??????

var ekki verið að tala um allt annað 

Mr;Magoo (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 16:11

2 Smámynd: Bogi Jónsson

Maður má ekki láta sér leiðast

Bogi Jónsson, 24.8.2008 kl. 11:25

3 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Þennan unga er ég búinn að hæna að mér og hana nú...segir þú svo í vor

Brynja Hjaltadóttir, 27.8.2008 kl. 09:51

4 Smámynd: Bogi Jónsson

Hæ Brynja

long tæm nó sí (englískan mín)

Jæja ert þú ekki orðin bæjarins besti bílstjóri og brosir útfyrir eyru yfir umferðarmenningu landans og óendanlegri kurteisi kúnnans, enda laus við Bykosku fráhvarfseinkennin

Bogi Jónsson, 27.8.2008 kl. 11:12

5 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Að sjálfsögðu bæjarins besti ökufantur...

Losna hinsvegar seint við Bykofráhvörfin enda sakna ég óendanlega mikið margra þaðan..bæði samstarfsfólks og viðskiptavina..Maður getur samt ekki fengið allt svo ég uni glöð við mitt

Kem svo og skoða torfbæinn og hænurnar þínar í vor og bý mér til bráðnauðsynlegt erindi á vegum MBL...jájá ég held það nú...

Brynja Hjaltadóttir, 27.8.2008 kl. 23:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband