Ekkert svo slęmt aš gott fylgi ekki ķ kjölfariš

Mér hefur sżnst žaš ķ gegn um tķšina aš ekkert er svo slęmt aš hafi ekki eitthvaš gott ķ för meš sér.

ég sé ekki betur en žaš er mišur gott aš lifa ķ alsnęgtum (gott dęmi Michael Jackson). mannskepnan er svo óžroskuš aš hśn venst svo fljótt góšum (sem slęmum) hlutum aš hśn hęttir aš gera sér grein fyrir žeim og meta žį. žvķ mišur viršumst viš žurfa į erfišum hlutum aš halda til aš geta notiš góšu hlutanaFrown

Ég er samfęršur um aš viš komum mikiš sterkari og betri manneskjur śt śr žessu įstandi og žó ljótt er frį aš segja žį held ég aš žessar hamfarir eru žaš besta sem gat skeš fyrir ķslensku žjóšarsįlina. Žó žaš er hundleišinlegt aš fara ķ gegn um svona įstand.

Ég til dęmis sé ekki fram į annaš en aš ég missi heimili mitt og vinnustaš, sem ég hef veriš aš byggja upp meš eigin höndum og miklum metnaši. en žaš er allt ķ lagi, žó aš žaš er ekkert gaman aš žvķ. Mešan žś gleymir ekki hvaš žaš er sem skiptir mįli ķ lķfinu, žaš er aš segja fjölskyldan, vini og ašrir samferšamenn manns ķ lķfinu.

Ég trśi žvķ aš mašur į aš gera eins vel og mašur getur ķ žvķ sem mašur tekur sér fyrir hendur og vera sįttur viš nišurstöšuna, hvort sem hśn er eftir manns vęntingum ešur ei. til dęmis žį var ég aš breyta veitingastašnum mķnum ķ Sveitakaffihśs, sem er opiš alla daga frį 11-23 fyrir gesti og gangandi, til aš sjį hvort žaš nįi aš fęša lįnadrottnana. ef ekki žį er ég bśin aš reyna allt sem ég gat lįtiš mig detta ķ hug og er ķ mķnu valdi til aš laga ašstęšur.

sjį nįnar į heimasķšu minni www.1960.is

IMGP0551


mbl.is Gķfurlegt žunglyndisįlag į ķslensku žjóšinni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er alveg sammįla fyrri ręšumanni um aš viš komum śt sterkari og betri manneskjur eftir žetta fjįrmįlaįstand sem viš erum aš glķma viš nśna. Žaš voru allt of margir sem fóru allt of geyst ķ gegnum lķfiš og gleymdu hreinlega um hvaš lķfiš snżst og hvaš žaš er sem skiptir mįli. En žaš er til įgętis spakmęli og žaš er " If you lose something, at least you did own something" ž.e ef žś įttir eitthvaš og misstir, žį allavega hefur žś įtt eitthvaš og getur eignast aftur... :)

Helga (IP-tala skrįš) 10.8.2009 kl. 13:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband